bt_bb_section_bottom_section_coverage_image

Những loại túi nâng ngực được chị em ưu ái lựa chọn

Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi ngực với chất liệu và hình dạng đa dạng, khiến chị em phụ nữ băn khoăn không biết bản thân nên chọn loại nào để nâng ngực. Hãy cùng Dr. Vinh tìm hiểu các loại túi độn nâng ngực được sử dụng phổ biến hiện nay.

Thông tin tổng quan về túi nâng ngực

Túi ngực là vật liệu chuyên sử dụng trong tạo hình thẩm mỹ ngực bằng phương pháp phẫu thuật. Để có thể đưa túi ngực vào cơ thể, bác sẽ sẽ tiến hành phẫu thuật bóc tách, tạo khoang tại vùng cơ tuyến vú. Khi đó túi ngực sẽ được đặt vào vị trí này và bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho bầu ngực vừa được tạo hình sẽ căng tròn hơn nhưng vẫn đảm bảo cân đối với cơ thể.

Mỗi loại túi ngực sẽ có cấu tạo và đặc điểm khác nhau. Hiện nay trên thị trường có 2 dạng túi độn ngực phổ biến là túi gel silicon và túi nước biển.

  • Túi gel silicon nâng ngực: Loại túi này được cấu tạo từ chất dịch có độ đặc tương tự mô mỡ, có độ dính cao và khi sờ vào có cảm giác mềm. Túi ngực loại này có hình dáng tự nhiên, độ bền cao. Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực bằng túi silicon được đánh giá có rất ít nguy cơ nhiễm trùng hoặc xảy ra biến chứng.
  • Túi nước biển: Loại túi này có hình dẹt được bao bọc bởi lớp vỏ silicon mỏng vô trùng. Trên bề mặt túi có van dẫn và phần khoang rỗng để chứa nước. Túi nước biển nâng ngực có giá thành tương đối thấp, có thể tùy chỉnh kích thước của túi bằng cách thêm hoặc bớt dung dịch nước bên trong.

Việc lựa chọn túi nâng ngực như thế nào sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cân nặng, chiều cao, cấu trúc ngực, mức độ chảy xệ hoặc mức độ giãn da bầu ngực, bề rộng của vai,…. Khi đến bệnh viện tư vấn, chị em sẽ được bác sĩ đo thể tích bầu ngực và tư vấn chi tiết về kích thước túi ngực phù hợp.

Kết quả nâng ngực có như mong đợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn túi độn. Chị em phụ nữ nên ưu tiên chọn túi nâng ngực có chất lượng tốt để đảm bảo tính ổn định cao, hạn chế nguy cơ gây hại cho cơ thể.

3 loại túi ngực được sử dụng phổ biến

Sau đây là top 3 loại túi ngực chất lượng cao được nhiều chị em phụ nữ ưu ái chọn lượng nhất hiện nay.

Túi ngực Motiva

Đây là loại túi độn ngực xuất xứ từ Cộng hòa Costa Rica được FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn. Tại thị trường Việt Nam, túi ngực Motiva đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành và ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực. Túi ngực này có cấu tạo bao gồm 3 đến 4 lớp vỏ ngoài, bên trong là khối gel với mức độ kết dính từ nhẹ, trung bình đến cao để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Túi Motiva có miếng vá đáy bỏ liên kết được đánh giá siêu chắc chắn với lớp vỏ tạo nên độ đàn hồi đặc biệt. Bác sĩ thẩm mỹ rất dễ dàng thao tác đưa túi Motiva vào cơ thể, đồng thời vết mổ cũng sẽ nhỏ hơn khi sử dụng túi ngực thông thường. Túi Motiva có hình dáng giọt nước giúp đẩy bầu ngực cao tự nhiên, tạo độ nhô phù hợp và linh hoạt xoay chuyển sao cho phù hợp với mọi tư thế hoạt động.

Túi ngực Mentor

Túi ngực Mentor đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép thông hành tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng túi độn ngực có cấu tạo từ silicon nhân tạo với kết cấu an toàn, độ bền cao. Nâng ngực bằng túi Mentor sẽ giúp chị em sở hữu được bầu ngực căng tròn, độ săn chắc tự nhiên tương tự như mô ngực thật và rất phù hợp với khuôn ngực của phụ nữ Châu Á.

Ngoài ra, túi ngực loại này còn có độ bám dính tương đối cao, hạn chế tình trạng bao xơ giúp mang lại khuôn ngực tự nhiên và cảm giác căng tròn đầy như ngực thật. Các chuyên gia thẩm mỹ đã nhận định đây là loại túi độn ngực có nguy cơ dị ứng rất thấp. Vì vậy, chị em phụ nữ có thể yên tâm khi sử dụng túi Mentor để tạo hình thẩm mỹ ngực.

Túi ngực Allergan

FDA Hoa kỳ đã công bố túi ngực Allergan đạt chuẩn về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Túi ngực này đã trải qua nghiên cứu lâm sàng với hơn 40.000 ca phẫu thuật trong suốt 10 năm và đã đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu cùng độ an toàn cao.

Lớp vỏ Intrashiel của túi ngực Allergan sẽ giúp hạn chế sự rò rỉ, nâng cao khả năng tương thích với cơ thể, gia tăng độ bám cao hơn 4 lần. Đồng thời sử dụng túi Allergan nâng ngực còn giúp giảm thiểu rủi ro co thắt hoặc xê dịch túi ngực giúp duy trì độ đẹp tự nhiên trong thời gian dài. Hiện nay trên thị trường túi Allergan có đến 46 kích cỡ và 5 mức độ nhô khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

Chọn nâng ngực tại viện thẩm mỹ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng ngực cũng vì vậy mà chị em phụ nữ không biết nên chọn nơi nào để “nâng cấp vòng 1” bền đẹp, an toàn. Dưới đây là một số tiêu chí để khách hàng có thể chọn được cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao, uy tín:

  • Quy trình thăm khám, tư vấn chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo.
  • Túi ngực chất lượng cao, xuất xứ từ các nước tiên tiến và đã được kiểm định chất lượng, bảo hành trọn đời
  • Chi phí nâng ngực được công khai và phù hợp với chất lượng.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn vô khuẩn của Bộ Y Tế.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện can thiệp thẩm mỹ cho khách hàng.

Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình nơi nâng ngực uy tín. Nếu có thắc mắc khác, bạn nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thạc sĩ - Bác sĩ CKII

Phan Hồng Vinh

Copyright 2023 Phan Hồng Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

Copyright 2023 by Phan Hong Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

bt_bb_section_top_section_coverage_image