bt_bb_section_bottom_section_coverage_image

Những yếu tố quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt thành công?

September 22, 2023by Phan Thị Hồng Vinh0

Cắt mí mắt được xem như chìa khóa vàng để mở cánh cửa sổ của tâm hồn. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong đợi cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố làm nên sự thành công của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhé!

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và bác sĩ có tay nghề cao

Yếu tố quan trọng đầu tiên trong việc quyết định sự thành công của phẫu thuật cắt mí mắt chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Trong quá trình phân tích cắt mí mắt cũng cần xem xét điều chỉnh một số khuyết điểm khác trên mắt để đạt được hiệu quả cao nhất. Vậy nên việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi có chuyên môn cao về thẩm mỹ tạo hình mắt là vô cùng cần thiết.

Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quyết định trong quá trình cắt mí mắt. Khi mà thao tác diễn ra một cách khéo léo và đúng kỹ thuật sẽ không gây ra tình trạng xâm lấn, tổn thương đến vùng xung quanh, từ đó không ảnh hưởng đến thị lực.

Mọi phẫu thuật đều có khả năng xảy ra rủi ro, tuy nhiên nếu lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín thì bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Do đó, trước khi cắt mí mắt bạn nên thảo luận kỹ với bác sĩ để nhận được những lời khuyên phù hợp nhằm đạt được kết quả khả quan nhất và tránh những rủi ro không đáng có.

Trình độ tay nghề của bác sĩ là yếu tố chính cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt thành công

Công nghệ cắt mí mắt hiện đại

Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình cắt mí mắt sẽ giúp tiểu phẫu diễn ra một cách suông sẻ và chính xác nhất. Một ca phẫu thuật cắt mí thành công sẽ mang lại nét đẹp cuốn hút hơn cho đôi mắt, không lộ dấu thẩm mỹ và phục hồi một cách nhanh chóng, giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt.

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình cắt mí mắt để đạt hiệu quả tối đa

Cơ sở vật chất – trang thiết bị tối tân

Đây là yếu tố quyết định tính an toàn cho toàn bộ quá trình cắt mí mắt. Cơ sở thẩm mỹ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị để giúp quá trình phẫu thuật cắt mí diễn ra một cách thuận lợi. Nếu có phát sinh vấn đề trong quá trình thực hiện cũng sẽ được xử lý kịp thời. Đây được xem là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách trong suốt quá trình phẫu thuật.

Đáp ứng đầy đủ trang thiết bị giúp quá trình tiểu phẫu mắt diễn ra thuận lợi

Chăm sóc hậu phẫu đúng cách

Dù bác sĩ có tay nghề giỏi đến đâu nếu không chăm sóc hậu phẫu đúng cách cũng sẽ tiểu phẫu cắt mí mắt cũng không thể thành công. Vậy nên cần đặc biệt lưu ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bên cạnh đó, để phẫu thuật thẩm mỹ mắt được thành công hơn, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
  • Uống thuốc kháng sinh và giảm đau đồng thời tái khám theo đúng hướng dẫn và lịch hẹn của bác sĩ.
  • Không gãi, chạm tay hoặc đè vào vùng mắt sau phẫu thuật vì có thể gây chảy máu hoặc nhiễm trùng.
  • Giữ cho vết mổ mí mắt luôn khô thoáng, hạn chế tiếp xúc với nước, khói và bụi bẩn.
  • Không trang điểm mắt, chỉ nên đeo kính áp tròng sau phẫu thuật ít nhất 1 tháng.
  • Không ăn các loại thực phẩm dễ để lại sẹo và ảnh hưởng không tốt đến quá trình phục hồi vết thương như: Trứng, rau muống, xôi nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò,…
  • Để mắt nghỉ ngơi sâu, tránh đọc sách.
  • Tránh sử dụng các thiết bị công nghệ nhiều như máy tính, điện thoại hoặc xem tivi quá lâu.

Chăm sóc hậu phẫu đúng cách mới đạt được hiệu quả tối đa trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Trên đây là những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mắt thành công. Bạn có thể lựa chọn cắt mắt, nhấn mí hoặc mở góc mắt để khắc phục các khuyết điểm của mắt. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu tiến hành thẩm mỹ trên gương mặt bạn nên cân nhắc kỹ và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ để lựa chọn phương pháp cải thiện phù hợp nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thạc sĩ - Bác sĩ CKII

Phan Hồng Vinh

Copyright 2023 Phan Hồng Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

Copyright 2023 by Phan Hong Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

bt_bb_section_top_section_coverage_image