bt_bb_section_bottom_section_coverage_image

Treo ngực sa trễ kéo dài kết quả được bao lâu?

September 22, 2023by Phan Thị Hồng Vinh0

Phương pháp treo ngực sa trễ đã giúp nhiều chị em khắc phục yếu điểm vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Hiện tại, phái đẹp có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ này ở những cơ sở y tế uy tín. Thế nhưng kết quả treo ngực sa trễ có thể kéo dài được bao lâu? Làm sao để duy trì hiệu quả treo ngực sa trễ?

Treo ngực sa trễ kéo dài được bao lâu?

Tình trạng ngực sa trễ là tiến trình lão hóa hiển nhiên, chỉ khác nhau về mức độ ở từng người. Hiện tượng ngực bị chảy, sa trễ nặng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ đã khiến nhiều phái đẹp mất tự tin. Treo ngực sa trễ là phương pháp xử lý vòng ngực sồ sề, da chảy xệ, lỏng lẻo, nhão cơ kém săn chắc. Sau khi thực hiện phẫu thuật, chị em có thể lấy lại vòng 1 căng tràn sức sống, đầy đặn. Lúc này, vị trí bầu ngực cũng trở nên cân đối hơn.

Rất khó để có thể đưa ra con số chính xác hiệu quả của phẫu thuật treo ngực sa trễ kéo dài được bao lâu. Trên thực tế, phẫu thuật chỉ giúp phái đẹp chỉnh lại dáng ngực về chuẩn form chứ không có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa tiếp diễn sau đó. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phẫu thuật, sự chảy xệ sẽ diễn ra chậm hơn và không bị nghiêm trọng như lúc trước. 

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, hiệu quả treo ngực sa trễ kéo dài tối thiểu khoảng 10 – 15 năm và có thể duy trì vĩnh viễn. Thời gian hiệu quả được duy trì sẽ khác nhau ở từng người.

Hiệu quả của phương pháp treo ngực sa trễ kéo dài tối thiểu khoảng 10 – 15 năm

Những yếu tố quyết định hiệu quả treo ngực sa trễ kéo dài bao lâu

Treo ngực sa trễ kéo dài được bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố chủ quan và khách quan, cụ thể như sau:

  • Độ sa trễ ngực: Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp mổ phù hợp với cấp độ sa trễ ngực. Đường mổ rộng, bác sĩ can thiệp nhiều sẽ hạn chế nguy cơ bị chảy xệ về sau. 
  • Kích thước bầu ngực: Hiệu quả treo sa trễ ở người có ngực to sẽ kéo dài ít thời gian hơn so với người có ngực nhỏ. Vì trọng lượng lớn kéo vòng 1 xuống và làm chảy da. Thời gian ngực bị võng xuống cũng nhanh hơn. Do đó, với những chị em có ngực to, phì đại, bác sĩ thường khuyên nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực kết hợp với treo sa trễ. Nếu thực hiện kỹ thuật nâng ngực đặt túi độn thì sẽ dùng túi ngực có kích thước không quá to và đặt bên dưới cơ để làm giảm ảnh hưởng.
  • Cơ địa: Đặc thù mô ngực lỏng lẻo, kém đàn hồi, da vòng 1 mỏng có xu hướng tái sa trễ nhanh hơn. Chị em có cơ địa dễ bị tăng cân sẽ làm ngực căng, to lên. Kích cỡ vòng 1 thay đổi cũng ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả treo sa trễ. Đặc điểm của các mô mềm và khả năng lành thương cũng tác động đến tốc độ lão hóa ngực. Người nhanh lành thương, các mô gắn kết chắc chắn với nhau, tái tạo thêm nhiều liên kết cơ sẽ góp phần giữ cho dáng ngực duy trì ổn định, lâu dài. 
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của ca phẫu thuật treo sa trễ. Người có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng nhận được kết quả bền đẹp, kéo dài với thời gian. 

Hiệu quả treo ngực sa trễ kéo dài bao lâu còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

Làm sao để duy trì hiệu quả treo sa trễ ngực được lâu dài?

Để duy trì vòng ngực khỏe khoắn, đầy đặn, săn chắc và góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa sau khi thực hiện treo sa trễ vòng 1 chị em cần thực hiện những điều dưới đây:

  • Chọn cơ sở y tế treo sa trễ uy tín: Phẫu thuật thẩm mỹ ngực chỉ được thực hiện ở cơ sở y tế được cấp phép. Chị em cũng nên ưu tiên chọn cơ sở y tế có công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Với quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp, an toàn, khép kín, bác sĩ sẽ mang đến cho phái đẹp kết quả treo sa trễ như ý, duy trì lâu dài, không gây ra biến chứng, tránh để lại sẹo xấu. 
  • Tìm được bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực tài giỏi: Treo ngực sa trễ là ca đại phẫu phức tạp, có yêu cầu kỹ thuật khó. Do đó, chỉ những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sở hữu chứng chỉ mới được phép thực hiện. Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ biết nên làm gì ở mỗi trường hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chức năng tuyến vú sẽ không bị ảnh hưởng nếu bác sĩ có kỹ thuật phân tách bầu ngực, xử lý tình trạng sa trễ một cách khéo léo. 
  • Chăm sóc hậu phẫu đúng cách: Để duy trì hiệu quả lâu dài, chị em cần tuân thủ chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương, chế độ vận động, ăn uống hậu phẫu. Bạn cần duy trì cân nặng ở mức ổn định, tránh để bản thân bị tăng giảm cân đột ngột và hãy cố gắng giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Phái đẹp nên thường xuyên tập thể dục, vận động nhưng không nên tạo ra áp lực cho ngực. Chị em không nên thả rông vòng 1 quá nhiều. Bạn cần kiên trì mặc áo ngực để bảo vệ ngực luôn căng tràn sức sống, săn chắc.

Chị em nên kiên trì mặc áo ngực để giúp vòng 1 luôn săn chắc

Tóm lại, kết quả treo ngực sa trễ kéo dài được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chị em nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để duy trì hiệu quả treo sa trễ vòng 1 được lâu dài.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thạc sĩ - Bác sĩ CKII

Phan Hồng Vinh

Copyright 2023 Phan Hồng Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

Copyright 2023 by Phan Hong Vinh. All rights reserved. Designed by Stanley Lu

bt_bb_section_top_section_coverage_image